วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

บันทึกการเรียนเข้าเรียนครั้งที่ 13

วันพฤหัสบดี ที่ 30 กันยายน 2553

1.วันนี้อาจารย์ได้ให้นักศึกษานำกระดาษกล่องลังมา เอามาคนละ 1 แผ่น แล้วก็นำมาตัดให้เป็นแผ่นสี่เหลี่ยม
2.อาจารย์ให้นักศึกษาลองใช้ความคิดสร้างสรรค์จิตนาการณ์ ว่ากระดาษที่นำมาสามารถที่จะประดิษฐ์เป็นอะไรได้บ้าง ตามความคิดของตัวเรา โดยห้ามซ้ำกัน
3.อาจารย์ได้พูดอธิบายเกี่ยวกับการที่เราจะประดิษฐ์สื่อออกมา อาจารย์ได้พูดชี้แนะนำแนวทางให้นักศึกษา ว่าถ้าเราจะประดิษฐ์ออกมาต้องคำนึงถึงเรื่องอะไร เกิดประโยชน์มากแค่ไหน เมื่อนำไปใช้แล้วเกิดคุณค่าต่อตัวเรามากแค่ไหน
4.อาจารย์ได้ให้ทำแบบสอบถามความคิดเห็นให้แก่อาจารย์ ว่าที่เราเรียนมานี้เรารู้สึกยังไง การจัดการเรียนการสอนดีมากแค่ไหน และจะต้องให้อาจารย์ปรับปรุงในเรื่องใด
5.อาจารย์ได้เอาอุปกรณ์การทำสื่อมาให้ มีสี กระดาษ และกาว มาให้นักศึกษาได้ประดิษฐ์สื่อ โดยอาจารย์ให้ประดิษฐ์ออกมาตามความคิดของเรา
6.วันนี้ได้ทำสื่อส่งอาจารย์แล้วค่ะ (หมวดยานหนะทางบก)

นางสาวณิศรา สีลาดเลา (5211207450)
สาขาการศึกษาปฐมวัย คณะศึกษาศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น